TỔNG KẾT CUỘC THI ĐUA XE LẬP TRÌNH WHEELED ROBOT 2022

Ngày 18/06/2022 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Đua xe lập trình - WHEELED ROBOT 2022” do Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức, và sự đồng hành của Nhà tài trợ FPT Software, Công ty cổ phần liên kết Việt Nhật VIJA Link.

Cuộc thi "Đua xe lập trình - WHEELED ROBOT 2022" là hoạt động được tổ chức thường niên cho sinh viên trong và ngoài Khoa Điện - Điện tử Trường Đại học GTVT. Cuộc thi "Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022" tạo ra sân chơi cho bổ ích cho sinh viên kỹ thuật áp dụng những kiến thức đã học trên giảng đường vào thực hành thực tế, ở đó sinh viên được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân và thêm nhiều trải nghiệm, cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022 thu hút 54 đội tham dự gồm sinh viên Khoa Điện - Điện tử Trường Đại học GTVT ở các ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử Viễn thông, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa và sinh viên Khoa Cơ khí Trường Đại học GTVT. Ngoài ra cuộc thi "Đua Xe Lập Trình - WHEELED ROBOT 2022" còn thu hút thêm các bạn sinh viên đến từ Trường Đại học Mở Hà Nội, Cao đằng nghề Công nghệ cao Hà Nội. Điều này cho thấy Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022 bước đầu đã lan tỏa tới nhiều sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng khác trên địa bản TP. Hà Nội.

Đại điện BTC, nhà tài trợ FPT Software, VIJA link, Khoa Điện-Điện tử và các đội tham dự

Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022 chia làm hai vòng: vòng loại diễn ra tại tầng 2 và tầng 3 nhà A4 Trường Đại học GTVT vào ngày 07/05/2022 để tìm ra 30 đội đi tiếp vào vòng chung kết từ 54 đội tham dự.

Danh sách 30 đội tham dự Vòng chung kết Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022

Vòng chung kết diễn ra tại Hội trường lớn Trường Đại học GTVT vào ngày 18/06/202. Sau 30 trận đấu với sự cạnh tranh khốc liệt, gay cấn để giành nhau từng điểm số, BTC đã tìm ra được nhà tân vô địch của cuộc thi năm 2022 là đội UFO và á quân của cuộc thi là đội NOVA 2.

Danh sách các đội đạt giải tại Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2020

Chân dung nhà tân vô địch UFO

                                        Chân dung đội đạt giải nhì NOVA 2

Hai đội đạt giải ba: Solo fighter và Double H

Bốn đội đạt giải khuyến khích: 6789, Kamacho, Blue titan’s, Staburst.

Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022 năm nay còn tìm ra 4 đội đạt giải triển vọng là các đội sinh viên năm hai.

04 đội đạt giải triển vọng: SOS, DKH, Ura, Tốc chiến

Cuộc thi Đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022 năm nay tiếp tục nhận được sự đồng hành của FPT Software, VIJA linkTại buổi lễ rất vinh dự khi có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt:

- Ông Nguyễn Văn Vinh - Phó giám đốc FPT Software

- Chị Nguyễn Thị Hải - Trưởng Phòng MKT Công ty Cổ phần Liên kết Việt Nhật VIJA Link

Cuộc thi đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022 đã chính thức khép lại. BTC xin được gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ FPT Software và Viettel network,Vija link cảm ơn các thầy cô Khoa Điện-Điện tử và các bạn sinh viên CLB Kỹ thuật sinh viên Điện-Điện tử, cùng toàn thể các đội tham gia cuộc thi, đã nỗ lực hoạt động trong tháng qua, góp phần quan trọng tạo nên thành công của WHEELED ROBOT 2022.

BTC xin gửi lời chúc mừng đến các đội đã đạt giải. Hi vọng rằng, cuộc thi WHEELED ROBOT 2022 sẽ như một nhịp cầu, giúp các bạn ngày càng phát triển hơn về kĩ năng lập trình, đam mê robot, hội nhập với cuộc cách mạng industry 4.0. Đối với các đội chưa may mắn giành được chiến thắng, BTC mong rằng các bạn coi đây như một động lực để nỗ lực hơn trong mùa giải năm tới với các phần thưởng lớn hơn.

Tác giả: CLB Kỹ thuật SV Đ-ĐT

 

Một số hình ảnh khác của vòng chung kết Cuộc thi đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022

BCN-LCĐ-LCH-CLB Kỹ thuật Khoa Điện-Điện tử và 30 đội thi đấu vòng chung kết đã tạo nên thành công của Cuộc thi đua xe lập trình WHEELED ROBOT 2022.