Sinh viên Khoa Điện-Điện tử trúng tuyển Chương trình học bổng trao đổi sinh viên AIMS 2022 tại Trường ĐH Quốc lập Chonnam Hàn Quốc

Ba sinh viên Khoa Điện-Điện tử trúng tuyển Chương trình học bổng trao đổi sinh viên AIMS 2022 tại Trường ĐH Quốc lập Chonnam Hàn Quốc

 

Ngày 05/01/2022 Trường ĐH GTVT đã ra quyết định cho 03 sinh viên Khoa Điện-Điện tử tham gia Chương trình học bổng trao đổi sinh viên tại Trường đại học quốc lập Chonnam kể từ ngày 06/02/2022 (trong tổng số 05 sinh viên Trường ĐH GTVT)

1. Nguyễn Đắc Long – Lớp Tự động hoá 3 K59

2. Nguyễn Ngọc Vương – Lớp Tự động hoá 3 K59

3. Vũ Văn Duy – Lớp Tự động hoá 3 K59

Các bạn sinh viên trên sẽ làm thủ tục Visa Hàn Quốc và chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để trước 06/02/2022 nhập học tại Trường đại học quốc lập Chonnam-Hàn Quốc.

Trước đó Ban xét tuyển học bổng hai Trường Đại học GTVT và ĐH Chonnam đã nhận và tiến hành xét duyệt nhiều hồ sơ tham dự Chương trình học bổng. Kết quả đã có 04 sinh viên Khoa Điện-Điện tử đã trúng tuyển Chương trình học bổng này.

1. Nguyễn Đắc Long – Lớp Tự động hoá 3 K59

2. Nguyễn Ngọc Vương – Lớp Tự động hoá 3 K59

3. Vũ Văn Duy – Lớp Tự động hoá 3 K59

4. Nguyễn Thị Len – Lớp KTVT 2 K59

Đây là chương trình học bổng trao đổi sinh viên AIMS mùa xuân hàng năm giữa hai Trường ĐHGTVT (Vietnam) và Trường  ĐH Chonnam (Korea) được thiết kế để tạo điều kiện vừa đào tạo chuyên sâu, vừa cung cấp những trải nghiệm quý giá ở Hàn Quốc cho sinh viên đại học,  những người hiện đang theo học các ngành về kỹ thuật, ngôn ngữ văn hoá hoặc kinh tế quốc tế. Trong quá trình tham gia chương trình, sinh viên sẽ hoàn thành các môn học liên quan đến ngành học của mình, thực hiện các đề tài nghiên cứu cùng với các sinh viên sau đại học Hàn Quốc, thăm các công ty Hàn Quốc về kỹ thuật, tham gia các trải nghiệm văn hoá và các hoạt động khác.

Đối tượng và tiêu chuẩn nộp hồ sơ:

Sinh viên Trường ĐH GTVT đang theo học các ngành tương ứng với các ngành của Trường Đại học Quốc lập Chonnam, đặc biệt trong lĩnh vực AI, IoT, kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật cơ khí; có thành tích học tập tốt, sử dụng tiếng Anh thành thạo, ưu tiên các sinh viên có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn Quốc.

Giá trị học bổng:

+ Miễn học phí;

+ Miễn phí các bữa ăn và ở tại ký túc xá ĐH Chonnam (3 bữa ăn/ngày, 7 ngày/tuần);

+ Miễn phí tham gia các hoạt động trong khuôn khổ chương trình;

+ Hoàn trả chi phí mua sách;

+ Các khoá học tiếng Hàn miễn phí.

Đối với các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được học bổng toàn phần GKS-Global Korean Scholarship.

Thời gian nhận Hồ sơ dự tuyển: vào tháng 9-10 hàng năm

Hồ sơ dư tuyển nhận học bổng: Đơn xin dự tuyển; Sơ yếu lí lịch tiếng Anh; Bảng điểm; 01 ảnh hộ chiếu; Bản scan hộ chiếu

Thời gian thông báo trúng tuyển: tháng 11-12 hàng năm

Thời gian học tập tại Hàn Quốc: 04 tháng tại Hàn Quôc

Khoa Điện-Điện tử, ĐHGTVT, #feee, #utc, #chonnam, #hocbong, #thuctap, #sinhvien