SINH VIÊN KHOA ĐIỆN- ĐIỆN TỬ THAM GIA GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM, NỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI NĂM 2022

Giải bóng chuyền nam, nữ sinh viên Trường ĐH GTVT là hoạt động thể dục thể thao thường niên được sự mong đợi của đông đảo các bạn sinh viên trong trường. Mùa giải năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 nên giải đấu được diễn ra muộn hơn so với mọi năm. Tuy có những khó khăn nhất định nhưng giải đấu đã thành công rực rỡ.

09 đội tuyển tham gia giải bóng chuyền

Tuyển nam nữ Khoa Điện-Điện tử tham gia khai mạc

Với lợi thế nằm cùng bảng với những đội vừa sức, nên đội tuyển nữ Khoa Điện-Điện tử đã xuất sắc là đội đứng đầu bảng A và ghi tên mình vào vòng bán kết

Bảng đấu giải bóng chuyền nữ

Tuy nhiên do gặp đội hình quá mạnh đến từ khoa Quản lý xây dựng, tuyển nữ Khoa Điện-Điện tử đã dừng bước ở bán kết và giành giải Ba chung cuộc.

Khác với tuyển nữ, tuyển nam sinh viên Khoa Điện-Điện tử đang là đương kim á quân của giải và đang có khát khao rất lớn để đổi màu huy chương. Nhưng lá thăm may rủi đã đưa tuyển nam Khoa Điện-Điện tử cùng bảng với Khoa Công Trình – Đương kim vô địch của giải.

Bảng đấu giải bóng chuyền nam

Tuy đã rất cố gắng nhưng tuyển nam Khoa Điện-Điện tử chỉ xếp thứ 2 bảng B và dừng bước tại vòng bảng.

Mặc dù không được kết quả tốt tại giải, nhưng tuyển nam năm nay có sự góp mặt của rất nhiều nhân tố mới và hứa hẹn sẽ đạt giải cao trong các năm tới.

Một số hình ảnh của giải.

Tuyển nữ Khoa Điện-Điện tử nhận giải ba

Tuyển nam Khoa Điện-Điện tử với Khoa Công trình

Các đội tuyển đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Tác giả: LCĐ Khoa Điện-Điện tử