Sinh viên Khoa Điện-Điện tử giành Huy chương Bạc bóng chuyền nam và Huy chương Đồng bóng chuyền nữ cấp Trường năm học 2020-2021

Giải bóng chuyền Nam-Nữ sinh viên Trường ĐH GTVT là một hoạt động thường niên nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên trong trường sau những giờ học tập và NCKH căng thẳng trên giảng đường. Đồng thời Giải bóng chuyền nam nữ cấp Trường ĐH GTVT cũng là nơi để sinh viên các khoa trong trường giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết.

Giải bóng chuyền Nam Nữ cấp Trường ĐH GTVT năm học 2020-2021 được tổ chức vào ngày 31/10/2020 & 01/11/2020 tại Trường ĐH GTVT. Giải bóng chuyền nam nữ năm nay thu hút 09 đội tham dự và được chia làm 03 bảng.

Bảng đấu giải bóng chuyền Nam

Bảng đấu giải bóng chuyền Nữ

Mặc dù là sinh viên kỹ thuật, với số lượng nữ sinh viên khá ít, nhưng sinh viên nữ Khoa Điện-Điện tử luôn luôn khẳng định bản thân với thành tích đạt Huy chương Đồng trong mùa giải bóng chuyền nữ cấp Trường năm học 2020-2021 này.

Bóng chuyền Nữ giành Huy chương Đồng cấp Trường năm học 2020-2021

Bên cạnh đó, các tuyển thủ bóng chuyền Nam Khoa Điện-Điện tử năm nay được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Với quyết tâm cao, đội tuyển bóng chuyền nam Khoa Điện-Điện đã vượt qua hàng loạt các đối thủ mạnh để ghi tên mình vào trận Chung kết gặp Khoa Công Trình.

Tại trận Chung kết bóng chuyền nam, các tuyển thủ nam đã thi đấu hết sức nỗ lực nhưng không thể vượt qua được đội khoa Công trình, chung cuộc Bóng chuyền nam Khoa Điện-Điện tử giành Huy chương Bạc.

Bóng chuyền Nam giành Huy chương Bạc cấp Trường năm học 2020-2021

Kết thúc giải bóng chuyền Nam Nữ trường ĐH GTVT năm học 2020-2021, sinh viên Khoa Điện-Điện tử đã xuất sắc giảnh Huy chương Bạc Nam và Huy chương Đồng Nữ. Chúc cho các chàng trai, cô gái Điện-Điện tử luôn vững tin, đoàn kết, chiến thắng và luôn khỏe để học tốt hơn!

Tác giả: Vũ Ngọc Quý