Lớp Viễn thông B K38 - Nhìn lại một chặng đường

Xúc cảm ngày gặp lại!

15 năm đã trôi qua kể từ ngày rời mái trường ĐH GTVT, chúng tôi từ những chàng trai - cô gái tuổi đôi mươi, nay đã là thế hệ U40 trưởng thành, chững chạc. Ngày 19/8/2017 vừa qua, từ nhiều miền tổ quốc, chúng tôi đã trở về bên nhau, trào dâng cảm xúc vui mừng ngày hội ngộ. Nếu tính từ thời điểm gặp nhau lần đầu tiên ở lớp học Viễn thông B - K38 thì đúng tròn 20 năm - khoảng thời gian bằng chính tuổi thanh xuân của 1 đời người. Chúng tôi đã cùng nhau đi qua những năm tháng sinh viên khó khăn thiếu thốn, buồn có, vui có, yêu thương có, giận hờn có và cả những rung động đầu đời không bao giờ phai nhòa. Để hôm nay được trở về bên nhau cùng ôn lại những kỷ niệm xưa, ai cũng thấy bồi hồi xúc động. Hai ngày được sống trong vòng tay bè bạn tại Zen resort vừa qua là khoảng thời gian thật quý báu, chúng tôi đã cùng kề vai bên nhau hát cho nhau nghe: “Cây đàn sinh viên”, “Phượng hồng”, “Nối vòng tay lớn”, ... cùng nhau nâng ly tưởng nhớ đến người bạn đã khuất, cùng nhau tâm sự bên lửa trại trên đồi với chuyên mục Hỏi nhanh đáp gọn: “Bạn đã từng quý/ thích/ yêu ai trong lớp chưa?”, cùng nhau uống rượu đến tận khuya để kể cho nhau nghe những câu chuyện tưởng chừng không bao giờ dứt. Nhưng “Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế ...”, chúng tôi lại quay về cuộc sống thường nhật với guồng quay cơm áo gạo tiền, song tôi tin rằng tình bạn sẽ luôn song hành cùng chúng tôi trong suốt cuộc đời này.

Xin cảm ơn Ban cán sự cùng Ban liên lạc của lớp VTB 38 đã nhiệt tình, tâm huyết để tổ chức thành công sự kiện gặp mặt này. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi những chiếc vé trở về thời sinh viên!

Kính chúc thầy chủ nhiệm Trần Hoài Trung và đại gia đình VTB 38 luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống! Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa!

Dưới đây là một số hình ảnh  của lớp nhân kỷ niệm 15 năm ngày ra Trường:

  


Tác giả: Bùi Thị Kim Dung - Lớp Viễn Thông B K38