Lớp Kỹ thuật Viễn thông B K38 – luôn hướng về Khoa Điện-Điện tử

Mỗi lần trở lại trường, chúng tôi những thành viên lớp KTVTB K38 lại có dịp nhớ lại những kỷ niệm đẹp nhất thời sinh viên của mình: được đi dạo vòng quanh khuôn viên trường, nhớ lại những hình ảnh quen thuộc như đã in sâu vào ký ức, kỉ niệm về ngày đầu vào lớp – nơi nuôi dưỡng và cất cánh những ước mơ về tương lai của mỗi người.

Kỹ thật viễn thông B K38 năm 1998

Trong mỗi chúng tôi luôn in đậm hình ảnh các thầy/cô với những buổi học đầy hào hứng và đợt thi học kỳ vất, những buổi chụp hình vẫn còn chút ngại ngùng của cả lớp tại Công viên Thủ Lệ. Cuộc sống luôn tạo ra những điều tuyệt vời và thú vị, mặc dù các thành viên của lớp đến từ các tỉnh khác nhau, hoàn cảnh sống khác nhau nhưng lại không hề có khoảng cách trong những hoạt động chung của lớp, những chuyến du lịch xa đầy tiếng cười và những điều thú vị, những trận bóng nảy lửa giữa các đội trong lớp, hay những lần cả đám bạn trai xôn xao vì một cô sinh viên mặc váy xinh xắn đi dưới sân trường.

Kỹ thật viễn thông B K38 năm 2015

Ra trường mỗi người công tác mỗi nơi nhưng đại diện lớp vẫn thường xuyên tham dự và cập nhật đều đặn tất cả các hoạt động kỉ niệm quan trọng của Khoa, của Nhà Trường.

Hiện nay tập thể lớp KTVT B - K38 luôn gắn bó tương thân tương ái giúp đỡ, thăm hỏi nhau trong cuộc sống và trong công việc, thường xuyên gặp gỡ giao lưu và duy trì kết nối với Khoa, Trường để giúp đỡ được nhiều hơn nữa các em sinh viên trong học tập cũng như khi vừa ra trường.

Tập thể lớp KTVT B - K38 năm 2013

Hướng tới kỉ niệm 15 năm ra trường (2002-2017), lớp kỹ thuật viễn thông B - K38 lại có dịp được hội ngộ gặp những người bạn thời sinh viên, được trò chuyện với những người thầy/cô đáng kính và thặt chặt hơn nữa với Khoa/Trường trong sự nghiệp đào tạo các thế hệ kỹ sư Khoa Điện-Điện tử: năng động - sáng tạo - hội nhập!