Khoa Điện-Điện tử ủng hộ, đồng hành, sẻ chia với sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19

Tập thể GV-CBNV Khoa Điện-Điện tử ủng hộ, đồng hành, sẻ chia với sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19

Đồng hành sẻ chia cùng khó khăn với sinh viên Khoa Điện – Điện tử đang mắc kẹt tại Hà Nội trước đại dịch Covid-19, Ban chủ nhiệm Khoa, Công Đoàn Khoa, Liên Chi Đoàn Khoa, Liên chi Hội sinh viên Khoa, Cựu sinh viên Khoa và toàn thể Giảng viên, Cán bộ nhân viên Khoa Điện-Điện tử đã kêu gọi chung tay ủng hộ giúp đỡ và triển khai thực hiện khẩn cấp việc hỗ trợ cho các sinh này vào ngày 30/08/2021 bằng hình thức trực tuyến.

Trước đó, ngày 18/08/2021 thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc rà soát sinh viên đang mắc kẹt tại Hà Nội, BCN Khoa phối hợp với các BM, CVHT đã tiến hành tổng hợp và có đến 243 sinh viên ngoại tỉnh đang mặc kẹt tại Hà Nội. Đồng thời, LCĐ Khoa cũng đã tiến hành thu thập sinh viên Khoa Điện-Điện tử thực sự khó khăn để triển khai các phần quà hỗ trợ cấp thiết như thực phẩm, khẩu trang …. đến các sinh viên này.

Đến ngày, 26/08/2021, Khoa Điện-Điện tử và LCĐ Khoa đã lập danh sách 193 sinh viên gặp khó khăn, trong đó có 93 sinh viên khai báo rất khó khăn.

Ngay sau đó, BCN-CĐ-LCĐ-LCHSV-CSV đã thảo luận và kêu gọi sự chung tay của GV-CBNV Khoa và triển khai các phần quà hỗ trợ khẩn cấp lần 1 đến 35 sinh viên thực sự rất khó khăn vào 20h ngày 30/08/2021 bằng hình thức chuyển khoản, tổ chức hỗ trợ phần quà trực tuyến.

Sau đợt hỗ trợ lần 1, Khoa Điện-Điện tử sẽ tiếp tục đồng hành sẻ chia với các bạn Sinh viên thực sự khó khăn của Khoa trong các lần tiếp theo, để tất cả chúng ta đều chiến thắng đại dịch Covid-19, trở lại trạng thái học tập bình thường mới.

Trân thành cảm ơn các thầy giáo, cô giáo, CBNV Khoa Điện-Điện tử đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng các em SV!

Cảm ơn các em sinh viên đã luôn vững vàng, thích ứng học tập tốt trong tình hình đại dịch Covid-19!

Chúc các thầy giáo, cô giáo, CBNV, sinh viên Khoa Điện-Điện tử luôn mạnh khỏe và bình an!

Một số hình ảnh về đợt hỗ trợ lần 1 ngày 30/08/2021.