Khoa Điện - Điện tử Đại học GTVT tăng cường hợp tác, giao lưu với viện công nghệ quốc gia Maizuru - Nhật Bản

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, trao đổi giữa Đại học Giao thông vận tải (UTC) và Viện Công nghệ quốc gia Maizuru - Nhật Bản (MZU), ngày 09/11/2016, MZU tiếp tục cử một đoàn công tác gồm 02 giảng viên và 40 sinh viên Khoa Kỹ thuật điều khiển sang trao đổi và giao lưu với các giảng viên và sinh viên UTC, với nóng cốt là sinh viên ưu tú Khoa Điện-Điện tử và Khoa Đào tạo quốc tế.

Đoàn sinh viên ĐHGTVT với sinh viên Viện Maizuru Nhật Bản

Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Nhà trường tại Phòng Hội thảo 401 nhà A8. Hai bên thống nhất các nội dung của buổi giao lưu & trao đổi này, như sau: tăng cường tìm hiểu về văn hóa và giáo dục; tăng cường hiểu biết về Trường, Khoa; thăm Trường-Thư viện-Phòng thí nghiệm-Lớp học.

     

Các bạn sinh viên Khoa Điện-Điện tử và sinh viên Maizuru Nhật Bản giao lưu văn hóa, văn nghệ

Tặng quà lưu niệm (Hoa anh đào bằng giấy) giữa sinh viên Maizuru Nhật Bản và UTC

Giao lưu ẩm thực – cơm sinh viên tại UTC

Buổi trao đổi giao lưu đã thành công tốt đẹp và thực sự đã khích lệ được tinh thần phấn đấu của các bạn trẻ. Buổi giao lưu đã làm thêm sâu sắc về văn hóa, thêm chia sẻ lẫn nhau về cơ sở vật chất và điều kiện học tập của nhau và là cấu nối để cập nhật quảng bá phổ biến rộng rãi những hiểu biết tốt đẹp về nhau đến đông đảo các bạn sinh viên khác.

Author: Vũ Ngọc Quý. Reviser: Trịnh Lương Miên