Cuộc thi Flashmob FIRE UP 2023 - Team Flashmob K64 Khoa Điện - Điện tử vô địch

 

Trong chuỗi sự kiện Chào tân được diễn ra hàng năm tại Trường ĐH GTVT, cuộc thi Flashmob dành cho Tân Sinh viên đã trở thành một sân chơi quen thuộc, thu hút được đông đảo sự tham gia của các bạn. Đây là nơi mà chúng ta có thể làm quen với những người bạn mới, được thỏa sức bộc lộ tài năng của mình trên sân khấu và lưu giữ lại những trải nghiệm đáng nhớ ngay từ năm nhất Đại học. 

 

Vào chiều ngày 12/10 tại sân KTX Trường ĐH Giao thông vận tải, cuộc thi Flashmob FIRE UP 2023 dành cho K64 với sự tham gia của 10 đội thi đại diện cho 10 Khoa đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Tất cả các đội đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận được vô vàn lời khen từ những vị Ban giám khảo

 

Team Flashmob K64 Khoa Điện - Điện tử và phần trình diễn gây ấn tượng 

 

Nhắc tới team Flashmob K64 Khoa Điện - Điện tử, trải qua gần một tháng luyện tập, các thành viên đã thực hiện được cả những động tác yêu cầu kĩ thuật cao, phối hợp vô cùng ăn ý và tạo nên một sân khấu hoàn hảo. 41 mảnh ghép ấy cùng vẽ nên một bức tranh sống động về tuổi trẻ, đầy nhiệt huyết và đam mê! 


 

Đội hình độc đáo ngay từ những phút đầu tiên của bài 

 

Những khoảnh khắc hài hước của team 

 

Và lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Flashmob tại UTC, Khoa Điện - Điện tử là Khoa duy nhất giành chức VÔ ĐỊCH hai năm liên tiếp. Điều này là minh chứng rõ ràng cho một thế hệ toàn năng, tiên phong trong mọi hoạt động, học hết sức chơi hết mình! 


 

 

Giải vô địch được trao cho team Điện - Điện tử ngay trong buổi tối đêm nhạc Chào tân sinh viên 12/10

Phần trình diễn trong buổi tối đêm nhạc Chào tân Sinh viên
 

Khoa Điện - Điện tử xin chúc mừng chiến thắng đã về với Team Flashmob K64 - những nhà vô địch FIRE UP 2023! Các bạn chính là đại diện của thế hệ trẻ, là niềm tự hào của Khoa Điện - Điện tử, góp phần xây dựng Khoa ngày càng phát triển bền vững

 

LCH SV Khoa Điện-Điện tử