Có một tập thể lớp Kỹ thuật Viễn thông B K38 như thế

Mỗi lần trở lại trường, chúng tôi những thành viên lớp Kỹ thuật viễn thông K38 trường Đại học Giao thông Vận tải lại có dịp nhớ lại những kỷ niệm đẹp nhất thời sinh viên của mình. Được đi dạo vòng quanh khuôn viên của trường, được  nhớ lại những hình ảnh quen thuộc như đã được in sâu vào ký ức từng người, những ký ức đã lâu bị những lo toan và bận rộn trong cuộc sống vô tình cất giữ  nay lại được tháo ra từ một ngăn nào đó của tâm hồn, vỡ òa với tất cả sự háo hức của ngày hội ngộ. Kỷ niệm mộc mạc nhưng sâu đậm về những ngày đầu tiên được xếp vào lớp Kỹ Thuật viễn thông B nơi  nuôi dưỡng và cất cánh những ước mơ về tương lai của mỗi người. Trong chúng tôi không một ai có thể quên được buổi gặp mặt đầu tiên tại lớp học, buổi chụp hình chung vẫn còn chút ngại ngùng của cả lớp tại Công viên Thủ lệ, những buổi học đầy hào hứng, sự tận tụy nhiệt huyết của các thầy cô và những đợt thi học kỳ vất vả đặc trưng của sinh viên trường kỹ thuật. Cuộc sống luôn tạo ra những điều tuyệt vời và thú vị, mặc dù các thành viên của lớp đến từ các tỉnh khác nhau, hoàn cảnh sống khác nhau nhưng lại không hề có khoảng cách trong những hoạt động chung của lớp, những chuyến du lịch xa đầy tiếng cười và những điều thú vị, những trận bóng nảy lửa giữa đội những Ngôi sao Hà nội với những Ngôi sao các tỉnh khác,  những lần cả lũ con trai xôn xao vì một cô sinh viên mặc váy xinh xắn đi dưới sân trường.

  

Các thành viên lớp Kỹ thuật viễn thông B-K38 năm 1998 và 2005.

  

Các thành viên lớp Viễn thông B-K38 nhân kỷ niệm 65 và 70 năm ngày truyền thống của trường
năm 2010 và 2015.

Ra trường mỗi người công tác tại các cơ quan, công ty, các tỉnh thành khác nhau, có người đi du học nước ngoài nhưng thông tin về các thành viên của lớp cũng như các hoạt động kỉ niệm quan trọng của trường ĐH Giao thông Vận tải vẫn được cập nhập thường xuyên nhờ ban cán sự năng động và sự nhiệt tình của mọi người.

Mỗi lần họp lớp tại Hà nội là lại không kìm nén được cảm xúc trước tình cảm bạn bè một thứ tình cảm tinh khiết vô hình khó giải thích được, xúc động trước những thành viên dù ở xa cũng cố gắng về họp lớp để được gặp mọi người, được nhắc lại những kỷ niệm hồi đi học, được chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống và giúp đỡ nhau trong công việc, được vui khi biết bạn mình thành đạt, được động viên khi ai đó gặp khó khăn, và được gặp lại các Thầy, Cô yêu quý của mình.

Hiện nay Tập thể lớp KTVT BK38 luôn gắn bó truyền thống tương thân tương ái giúp đỡ, thăm hỏi nhau trong cuộc sống và trong công việc, thường xuyên gặp gỡ giao lưu và duy trì những kết nối trên mạng xã hội để trước đây, bây giờ và mãi mãi sẽ là những người bạn tốt của nhau.

Tập thể lớp KTVT B-K38 năm 2013.

Hướng tới kỷ niệm 15 năm ra trường (2002 - 2017), chúng tôi những thành viên lớp Kỹ Thuật viễn thông B38 lại có dịp được hội ngộ, lại được gặp những người bạn thời sinh viên, lại được ngồi bên nhau dù không đông đủ cũng khiến mỗi người ấm áp và chứa chan tình cảm.