CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TÀI NĂNG VIETTEL CHO SV K60, K61

Viettel Digital Talent đã chính thức quay trở lại với mùa thứ 3, hứa hẹn 1 mùa thực tập sôi động với quy mô mở rộng dành cho các tài năng trẻ trong và ngoài nước là sinh viên năm 3, 4 và học viên sau đại học có thành tích học tập xuất sắc mảng ICT với 6 chuyên sâu: Cloud, Cyber Security; Data Science & AI; Internet of Things; 5G; Software & Data Engineering.

Đây là chương trình đào tạo trọng điểm hàng năm do Viettel tổ chức. Tham gia chương trình các bạn sinh viên sẽ được: 

+ Đào tạo chuyên sâu và dẫn dắt, định hướng nghề nghiệp từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước (Úc, Mỹ, Singapore, Đức, Đài Loan…) đến từ các trường đại học và Tập đoàn công nghệ lớn (Viettel, Google, Shopee..) trong 3 tháng đầu tiên. 

+ Trực tiếp tham gia vào dự án thực tế tại các cơ quan đơn vị của Viettel và giao lưu, kết nối với các bạn trẻ tài năng, các anh chị có tâm và có tầm thông qua hoạt động chia sẻ tri thức và teambuilding, đặc biệt là cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn trong 3 tháng tiếp theo.

Hạn đăng ký: trước 19/03/2023

Ngày hết hạn: 31/03/2023

Cách thức ứng tuyển:

+ Tạo hồ sơ và trực tiếp ứng tuyển tại website.

+ Đính kèm CV, bảng điểm, thành tích, ảnh

Hình thức thi: IQ, Toeic và Đề chuyên môn

Cơ hội nhận hỗ trợ tài chính/phần thưởng lên đến 65 triệu.

Yêu cầu:

+ Sinh viên từ năm 3, 4, mới tốt nghiệp; học viên các chương trình sau đại học, các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Điện tử viễn thông và các ngành tương đương, có thành tích xuất sắc trong học tập hoặc công việc (CPA tương đương từ 3.0/4.0 trở lên; hoặc đạt giải học sinh giỏi, quốc gia, quốc tế trong lĩnh vực liên quan; hoặc có thành tích xuất sắc khi tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực liên quan).

+ Có đam mê trong 6 lĩnh vực: Cloud; Cyber Security; Data Science & AI; Internet of Things; 5G; Software & Data Engineering. 

Link chương trình: https://tuyendung.viettel.vn/page/page-digitalTalent