Bộ môn Kỹ thuật điện tử tổ chức chương trình giao lưu sinh viên chuyên ngành năm 2022

Là một trong những hoạt động thường niên được bộ môn chú trọng, " Giao lưu thường niên sinh viên chuyên ngành kỹ thuật điện tử và tin học Công nghiệp" luôn được mong chờ và hứa hẹn sẽ thực sự ý nghĩa.

THCN 2022

Background của chương trình

Mục tiêu của chương trình mà Bộ môn hướng tới đó là tạo ra sự gắn kết giữa sinh viên, cựu sinh viên và giảng viên. Đồng thời cũng là dịp để cho các sinh viên có thêm thông tin về cơ hội việc làm, thực tập và các kỹ năng cần có từ những chia sẻ của phía doanh nghiệp.

Với sự thành công của các năm trước đó, chương trình năm nay của Bộ môn Kỹ thuật điện tử nhận được sự quan tâm ủng hộ của 06 đơn vị doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Điện -Điện tử: Công ty Kanta; Công ty cổ phần công nghệ Trường Thành; Học viện ngôn ngữ ICO; Công ty JIT; Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (SVMC); Công ty VHEC. Bên cạnh đó chương trình còn có sự tham gia của trên 200 sinh viên và cựu sinh viên chuyên ngành kỹ thuật điện tử và tin học công nghiệp.

THCN 2022

Những người tham gia chương trình

Chương trình "Giao lưu thường niên sinh viên chuyên ngành kỹ thuật điện tử và tin học công nghiệp ", được tổ chức với hình thức giao lưu thể thao (Bóng đá và cầu lông) giữa sinh viên các khóa và giảng viên Bộ môn.

THCN 2022

Giải nhất nội dung Cầu lông và bóng đá

Điều đặc biệt của chương trình năm nay đó là có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Đức- Giám đốc công ty JIT, ông đã có những chia sẻ vô cùng quý báo dành cho các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc của doanh nghiệp.

THCN 2022

Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc công ty JIT

Kết thúc chương trình thầy giáo PGS.TS Đào Thanh Toản - Trưởng bộ môn Kỹ thuật điện tử tuyên bố bế mạc cùng những lời cảm ơn sâu sắc gửi tới các doanh nghiệp, các cựu sinh viên và sinh viên đã quan tâm, ủng hộ cho chương trình này.

THCN 2022

Thầy giáo PGS.TS Đào Thanh Toản - Trưởng bộ môn Kỹ thuật điện tử

Chương trình đã để lại những tình cảm vô cùng tốt đẹp giữa thầy và trò Bộ môn Kỹ thuật điện tử. Hứa hẹn rằng, đây sẽ là một hoạt động thường niên chủ đạo không thể thiếu của Bộ môn dành cho các sinh viên và cựu sinh viên Kỹ thuật điện tử và tin học công nghiệp.

Một số hình ảnh của chương trình

THCN 2022

Cựu sinh viên K57 tặng hoa Bộ môn

THCN 2022

Thi đấu thể thao giữa các đội sinh viên

THCN 2022

Giao lưu giữa các thầy và cựu sinh viên

THCN 2022

Thi đấu cầu lông

Tác giả: Vũ Ngọc Qúy