BLL CSV Khoa Điện - Điện tử trao phần thưởng cho tân kỹ sư K53

Trong thời gian qua, Ban liên lạc CSV Khoa Điện - Điện tử đã thực hiện rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như: ủng hộ Nhà trường xây dựng “Giảng đường truyền thống 15/11”, tham gia các hoạt động chào mừng nhân dịp Kỷ niệm 70 năm này truyền thống của Trường, hỗ trợ trong công tác hướng nghiệp, tạo cơ hội việc làm cũng như hỗ trợ các em sinh viên đi thực tập, thực tập tốt nghiệp.

Ngày 24/06/2016, nhân dịp Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2016 cho các tân kỹ sư khoa Điện - Điện tử, Anh Đỗ Trọng Đại - Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật bưu điện - Trưởng Ban liên lạc CSV,  đã đến dự và có bài phát biểu chúc mừng và chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn việc làm cho các tân kỹ sư.  

Anh Đỗ Trọng Đại - Trưởng Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa Điện - Điện tử
lên phát biểu và chúc mừng (06/2016).

Cũng trong lễ bế giảng năm học 2016, anh Đỗ Trọng Đại đã trao phần thưởng và những bó hoa tươi thắm cho các bạn sinh viên tiêu biểu của 6 chuyên ngành có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác trong Khoa.

Trong tâm sự của mình Anh nói: "Chúc 221 tân kỹ sư ngày hôm nay thành công, phát huy truyền thống của các đàn anh đi trước, truyền thống của Khoa Điện - Điện tử và luôn giữ vững thông điệp: Chúng ta tự hào về Nhà trường, Nhà trường tự hào về chúng ta”.

Anh Đỗ Trọng Đại trao tặng phần thưởng cho các bạn sinh viên xuất sắc năm học 2015-2016.