52 ĐỘI THAM DỰ CUỘC THI ĐUA XE LẬP TRÌNH UTC- wROBOT 2020

Ngày 05/12/2020 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Đua xe lập trình UTC-wROBOT” do Khoa Điện-Điện tử, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức, và sự đồng hành của Nhà tài trợ FPT Software, IT Plus Academy.

Cuộc thi Đua xe lập trình là hoạt động được tổ chức thường niên cho sinh viên trong và ngoài Khoa Điện-Điện tử - Trường Đại học GTVT. Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 tạo ra sân chơi cho bổ ích cho sinh viên kỹ thuật áp dụng những kiến thức đã học trên giảng đường vào thực hành thực tế, ở đó sinh viên được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân và thêm nhiều trải nghiệm, cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 thu hút 52 đội tham dự gồm sinh viên Khoa Điện-Điện tử Trường Đại học GTVT ở tất cả 03 ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử Viễn thông, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa; sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Cơ khí Trường Đại học GTVT. Ngoài ra còn thu hút thêm các bạn sinh viên đến từ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Điều này cho thấy Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 bước đầu đã lan tỏa tới nhiều sinh viên các Trường Đại học Cao đẳng khác trên địa bản TP. Hà Nội.

Đại điện BTC, nhà tài trợ FPT Software, ITPlus, Khoa Điện-Điện tử và các đội tham dự

Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 chia làm hai vòng: vòng loại tìm ra 32 đội xuất sắc và vòng chung kết.

Danh sách 52 đội tham dự Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020

Vòng loại diễn ra tại tầng 2 và tầng 3 nhà A4 Trường Đại học GTVT vào ngày 28/11/2020 để tìm ra 32 đội đi tiếp vào vòng chung kết từ 52 đội tham dự.

Danh sách 31 đội tham dự Vòng chung kết Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020

Vòng chung kết diễn ra tại Hội trường lớn Trường Đại học GTVT vào ngày 05/12/202. Sau 31 trận đấu với sự cạnh tranh khốc liệt, gay cấn để giành nhau từng điểm số, BTC đã tìm ra được nhà tân vô địch của cuộc thi năm 2020 là đội DKH02, và á quân của cuộc thi là đội DKH01.

Danh sách 11 đội đạt giải tại Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020

Chân dung nhà tân vô địch DKH02 và á quân DKH01

Hai đội đạt giải ba: OneShot và KTĐK-TĐHGT

Bốn đội đạt giải khuyến khích: TF04, TIN HỌC CÔNG NGHIỆP, THCN58, DKH03

Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 năm nay còn tìm ra hai đội giải triển vọng là các đội sinh viên năm nhất và năm hai (K60, K61).

Hai đội đạt giải triển vọng: TẤU HÀI TEAM và ĐTVT4-1

Cuộc thi Đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 năm nay tiếp tục nhận được sự đồng hành của FPT Software và ITPlus Academy. Đến dự có sự hiện diện của

Đại diện Fsoft (Anh Bách, anh Công) và IT Plus Academy (chị Hồng Lĩnh) đến dự vòng chung kết Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020

Đại điện FPT Software tài trợ 10 bộ KIT KL46 cho Khoa Điện-Điện tử

Đến dự vòng chung kết Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020, ITPlus Academy còn mang đến các voucher giảm giá các khoá học lập trình cho các bạn sinh viên Khoa Điện-Điện tử.

Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 đã chính thức khép lại. BTC xin được gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ FPT Software và ITPlus Academy, cảm ơn các thầy cô Khoa Điện-Điện tử và các bạn sinh viên CLB Kỹ thuật sinh viên Điện-Điện tử, cùng toàn thể các đội tham gia cuộc thi, đã nỗ lực hoạt động trong tháng qua, góp phần quan trọng tạo nên thành công của UTC-wRobot 2020.

BTC xin gửi lời chúc mừng đến các đội đã đạt giải. Hi vọng rằng, cuộc thi UTC-wRobot 2020 sẽ như một nhịp cầu, giúp các bạn ngày càng phát triển hơn về kĩ năng lập trình, đam mê robot, hội nhập với cuộc cách mạng industry 4.0. Đối với các đội chưa may mắn giành được chiến thắng, BTC mong rằng các bạn coi đây như một động lực để nỗ lực hơn trong mùa giải năm tới với các phần thưởng lớn hơn.

Tác giả: Minh Hiếu, Trịnh Lương Miên

 

 

Một số hình ảnh khác của vòng chung kết Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020

Toàn cảnh Hội trường Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020

Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020 thu hút khá đông sinh viên năm thứ 1 - K61

Xử lý kỹ thuật trực tiếp cho wRobot trên sân

 

 

 

 

Một số xe đua wRobot 2020 tại vòng chung kết

BCN-LCĐ-LCH-CLB Kỹ thuật Khoa Điện-Điện tử và 52 đội tham dự, 31 đội thi đấu vòng chung kết đã tạo nên thành công của Cuộc thi đua xe lập trình UTC-wRobot 2020.