Sinh viên Khoa Điện - Điện tử tham gia sự kiện Samsung SRV Open Day 2023

Chiều ngày 28/11/2023 các bạn sinh viên Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học GTVT đã có mặt tại sự kiện Open Day 2023 tại Trung tâm Nghiên cứu và phát triển điện thoại di động Samsung Việt Nam (Samsung SRV). Cùng tham gia sự kiện này còn có các bạn đến từ các trường khác như trường Đại học Bách Khoa Hà Nội,Đại học Công Nghiệp Hà Nội,..

 

SV Khoa Điện - Điện tử tham dự sự kiện Open Day 2023

Nhắc đến SRV chúng ta nghĩ ngay đến Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển lớn nhất của Samsung tại khu vực Đông Nam Á. SRV là một trong các đối tác thân thiết của Trường Đại học Giao thông vận tải nhằm cùng nhau phát triển sự nghiệp giáo dục. Đến với sự kiện Open Day năm nay SRV mang đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết thêm về công nghệ, kiến thức thực tiễn, văn hóa  cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp của Samsung SRV. Từ đó các bạn sinh viên có thể định hướng rõ hơn về nghề nghiệp tương lai mà mình theo đuổi.

 

SRV giới thiệu công nghệ tiên tiến

Đặc biệt khi đến với sự kiện Open Day năm nay các bạn sinh viên còn có thêm nhiều cơ hội mới trong tương lại với SRV: Có thể có cơ hội nhận Học bổng tài năng Samsung Talent Program; Các bạn sinh viên năm ba trở lên có thể tham gia chương trình thực tập sinh tại Samsung SRV; Các bạn sinh viên năm cuối có thể trở thành nhân viên tại SRV với chương trình tuyển dụng kỹ sư lập trình _S/W FRESH STAFF hay chương trình tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp Đại học GSAT. Ngoài ra các bạn sinh viên khi tham gia sự kiện còn được nhận balo - quà lưu niệm đến từ SRV.Một số hình ảnh tại Open Day 2023.

 

Các bạn sinh viên Khoa Điện - Điện tử check in tại Open Day 2023

 

Đến với OPEN DAY năm nay, các bạn sinh viên nhận được sự đón tiếp và giúp đỡ, hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị nhân viên.Không những thế, sinh viên còn được tham quan, trải nhiệm trực tiếp môi trường làm việc của SRV.

Học bổng tài năng Samsung Talent Program

 

 

Chương trình thực tập sinh - Intership

 

Các bạn sinh viên năm cuối có thể trở thành nhân viên tại SRV với chương trình tuyển dụng kỹ sư lập trình _S/W FRESH STAFF hay chương trình tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp Đại học GSAT. Công ty cũng giới thiệu chương trình thực tâp sinh dàng cho các bạn sinh viên năm 3 – 4 cùng với nhiều quyền lợi hấp dẫn như: Được đào tạo về thuật toán, cơ hội trải nhiệm công việc tại doanh nghiệp....

 

 

Tuyển dụng Kỹ sư lập trình - S/W FRESH STAFF

 

Song song với chương trình cho thực tập sinh, các bạn sinh viên mới ra trường với bằng kỹ sư có thể có cơ hội việc làm tại SRV. Công ty hiện nay tuyển dụng trên rất nhiều mảng như:

  1. Network Hardware.
  2. Senior Software Engineer.
  3.  Media Codec/Processing.
  4. Staff Software Engineer, Image Processing.

 

Đây là những công việc đòi hỏi kĩ năng tư duy lập trình cao, nên cũng đòi hỏi một số điều kiện như: Sinh viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kĩ thuật, có khả năng lập trình một trong ba ngôn ngữ: C, C++, JAVA.

Tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp Đại học GSAT

 

Sự kiện Open Day 2023 đã diễn ra rất thành công. Xin chân thành cảm ơn Samsung SRV đã hợp tác cùng nhà trường tổ chức sự kiện vô cùng bổ ích này.  Hy vọng rằng sắp tới sẽ có thêm nhiều hoạt động hơn nữa giữa nhà trường và Samsung SRV. Từ đó giúp các bạn sinh viên xác định rõ mục đích học tập để định hướng con đường nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai để góp phần vào công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước phát triển hơn nữa.